Bảng Giá Chuyển Văn Phòng Trọn Gói Uy Tín – Chuyên Nghiệp

Bảng Giá Chuyển Văn Phòng Trọn Gói Uy Tín – Chuyên Nghiệp

Đóng gói, sắp xếp, vận chuyển đồ đạc, tài sản, giấy tờ, tài liệu …là nỗi ám ảnh với các công ty, doanh nghiệp, văn phòng mỗi khi chuyển văn phòng, thay đổi địa điểm, trụ sở, nơi làm việc. Hoạt động này tốn rất nhiều thời gian, nhân lực, công sức. Thậm chí, công ty, văn phòng làm việc của quý vị sẽ phải tạm ngừng hoạt động một thời gian dài, gây ảnh hưởng tới công việc, thất thoát tiền bạc, thiệt hại tài chính do bỏ lỡ nhiều hợp đồng, khách hàng… Lúc này, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín và chuyên nghiệp của vận tải Tấn Thành là một lựa chọn tốt nhất dành cho quý doanh nghiệp. Tấn Thành sẽ giúp quý vị thực hiện mọi công việc nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí hiệu quả nhất. Đồng thời, quý công ty sẽ sớm được quay trở lại làm việc và mọi công việc không bị gián đoạn hay ảnh hưởng.

Chuyển văn phòng trọn gói
Chuyển văn phòng trọn gói

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của vận tải Tấn Thành mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Vận tải Tấn Thành – Thương hiệu uy tín, đáng tin cậy với các doanh nghiệp

Trong lĩnh vực vận tải tại TP. Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh thành lân cận, Vận tải Tấn Thành được biết đến là một thương hiệu uy tín, nhiều năm kinh nghiệm và được khách hàng trong khu vực tin cậy, lựa chọn trong những năm qua.

Sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của vận tải Tấn Thành, khách hàng sẽ được phục vụ từ A – Z. Từ đóng gói, dọn dẹp đồ đạc đến bốc dỡ, sắp xếp đồ theo yêu cầu. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng cá nhân và doanh nghiệp bảng giá chuyển văn phòng trọn gói uy tín nhất, liên tục hỗ trợ giá cước mức thấp nhất để có thể san sẻ gánh nặng những khó khăn và chi phí khi chuyển văn phòng tới địa điểm mới.

Uy tín của dịch vụ chuyển văn phòng của vận tải Tấn Thành đã được minh chứng thuyết phục và rõ ràng nhất ở những dự án mà chúng tôi thực hiện. Đó là phục vụ trên 55.000+ khách hàng lớn nhỏ như: Vietcombank, Vietnam Airlines, Ngân hàng ACB, Co.op Mart, Jestar, Ngân hàng Ocean Bank, Thaco,  Suzuki, EcoTruck, Techcombank, Bệnh viện Hoàn Mỹ, Bệnh viện đại học Y dược…Vì thế, Quý Doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Đảm bảo 100% tài sản an toàn, có bảo hiểm hàng hóa đầy đủ

Khách hàng lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của vận tải Tấn Thành sẽ không còn phải lo lắng việc thất lạc, hư hỏng về tài sản, giấy tờ, tài liệu, máy móc, đồ dùng. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, cẩn thận trong công việc. Hạn chế những rủi ro không may có thể xảy ra. Cùng với đó là xe chở hàng được trang bị đầy đủ thiết bị, công cụ chống sốc nảy và bảo vệ đồ đạc tối ưu nhất. Tấn Thành sẽ có trách nhiệm bảo vệ, bảo quản cho tài sản của quý công ty 100% được an toàn, nguyên vẹn.

Mặt khác, hàng hóa, tài sản được chúng tôi cung cấp bảo hiểm đầy đủ. Đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi giao tài sản cho chúng tôi vận chuyển và thu dọn. Trong trường hợp tài sản bị hư hỏng, thất thoát, thất lạc, vận tải Tấn Thành sẽ có trách nhiệm bồi thường, bổ sung…theo yêu cầu của quý vị.

Khảo sát và báo giá nhanh, tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp

Nếu công ty tự thực hiện chuyển dời văn phòng làm việc thì cần phải lên kế hoạch, huy động nhân lực trong công ty. Mọi hoạt động của doanh nghiệp gần như phải tạm dừng hoàn toàn. Hơn nữa, nhân viên không có kinh nghiệm dọn dẹp đồ đạc, đóng gói, sắp xếp, bọc lót đến vận hành, lắp đặt thiết bị, máy móc khiến công việc bị chậm trễ, kéo dài thời gian. Đôi khi có thể gây hư hỏng đồ đạc, gây ra những thiệt hại không đáng có. Nhưng khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của vận tải Tấn Thành, chúng tôi sẽ khắc phục những vấn đề này tối ưu nhất.

Ngay sau khi nhận được yêu cầu chuyển văn phòng của quý công ty, doanh nghiệp. Vận tải Tấn Thành sẽ tiến hành khảo sát và đưa ra báo giá chi tiết nhanh nhất. Hai bên tiến hành thỏa thuận và đi đến ký kết hợp đồng, chúng tôi sẽ bắt đầu ngay vào việc thu dọn và chuyển văn phòng theo mong muốn của khách hàng trong thời gian ngắn nhất. Nhằm giúp quý vị tiết kiệm thời gian, sớm trở lại hoạt động bình thường tại văn phòng mới. Điều này cũng giúp quý công ty tiết kiệm được khoản chi phí lớn, hạn chế sự hao hụt tài chính do sự gián đoạn của hoạt động kinh doanh gây ra.

Hệ thống xe tải đa dạng mẫu mã, kích thước và tải trọng

Khách hàng thuê xe tải chở hàng hoặc chuyển văn phòng trọn gói có thể an tâm về chất lượng và sự đa dạng trong mẫu mã, kích thước, tải trọng của xe mà Tấn Thành cung cấp. Chúng tôi hiện đang sở hữu hệ thống xe tốt, mới, chất lượng cao với nhiều tải trọng như: 500kg, xe tải 750kg, xe tải 1 tấn, xe tải 1.4 tấn, xe tải 1.9 tấn, 5 tấn, 10 tấn…Đáp ứng được mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng từ ít đến nhiều.

Tất cả các mẫu xe đều có thùng dài, rộng, chở được nhiều hàng hóa, đồ đạc cồng kềnh, kích thước lớn. Xe được trang bị nhiều thiết bị đảm bảo an toàn cho hàng hóa và an toàn giao thông, bảo vệ tài sản và con người tốt nhất.

Dịch vụ trọn gói giá siêu rẻ, tiết kiệm chi phí hiệu quả

Nhiều người cho rằng việc sử dụng các dịch vụ riêng lẻ có thể tiết kiệm cho phí tốt hơn. Chẳng hạn như thuê đơn vị đóng gói hàng hóa, đồ đạc riêng, sau đó sẽ thuê một đơn vị vận chuyển, bốc dỡ riêng. Có vẻ như khi thuê các đơn vị riêng lẻ sẽ có được giá rẻ. Nhưng trên thực tế thì hoàn toàn ngược lại, việc sử dụng dịch vụ lẻ sẽ không chỉ lãng phí tiền bạc, phải chi trả chi phí cao hơn mà còn gây ra những bất cập, khó khăn cho quá trình chuyển văn phòng. Sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Tấn Thành sẽ giúp quý vị tiết kiệm chi phí tối ưu.

Trong gói chuyển văn phòng trọn gói này, Tấn Thành đã đưa ra báo giá vô cùng hợp lý với nhiều ưu đãi hơn so với các dịch vụ riêng lẻ. Nhằm chia sẻ gánh nặng và khó khăn với các doanh nghiệp khi chuyển văn phòng. Giá trọn gói cũng được tính toán đầy đủ và bao gồm các chi phí phát sinh. Khi sử dụng dịch vụ, quý công ty sẽ không phải lo lắng việc chi trả thêm một khoản phụ phí nào khác. Tất cả đã được ghi rõ ràng trong báo giá và Tấn Thành sẽ không thu thêm bất cứ chi phí nào mà không có trong hợp đồng, báo giá đã được thống nhất.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Đến với Tấn Thành, quý khách hàng sẽ được làm việc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện. Luôn có nhân viên tư vấn dịch vụ 24/7 giúp giải đáp thắc mắc, tư vấn thông tin chính xác, chi tiết nhất cho khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ.

Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên thông thạo chuyên ngành kỹ thuật điện, điện lạnh, điện tử, máy tính, thợ mộc, tổ đóng gói,… lành nghề đảm bảo yêu cầu khắt khe của khách hàng. Chúng tôi sẽ giúp quý vị đóng gói, sắp xếp đồ đạc, tài sản, đảm bảo an toàn tài sản. Đồng thời, tiến hành lắp đặt, vận hành máy móc, thiết bị đúng kỹ thuật nhất. Quý công ty sẽ nhanh chóng về văn phòng mới với đầy đủ trang thiết bị hoạt động tốt như trước đó.

Ngoài ra, Taxi tải chở hàng Tấn Thành còn cho thuê xe tải giá rẻ với chất lượng vượt trội, đa dạng kích thước và tải trọng, mẫu mã. Quý Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm tối đa chi phí trong việc vận chuyển hàng hóa, sản phẩm.

Nếu bạn đang có nhu cầu chuyển văn phòng trọn gói, chuyển nhà giá rẻ hoặc thuê xe tải giá rẻ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Chi tiết bảng giá chuyển văn phòng

Tùy vào độ phức tạp của từng công trình, diện tích văn phòng hay khối lượng đồ đạc mà giá cước dịch vụ của chúng tôi có thể thay đổi. Dưới đây là Bảng giá chuyển văn phòng trọn gói để quý Doanh Nghiệp có thể tham khảo. Để được báo giá chính xác và nhanh nhất.

Giá cước xe tải Chuyển văn phòng trọn gói

Chi tiết giá cước dịch vụ taxi tải chuyển văn phòng trọn gói tại TPHCM

LOẠI XE GIÁ MỞ CỬA (10KM ĐẦU) TỪ 11KM ĐẾN 44KM TỪ 45KM TRỞ LÊN THỜI GIAN CHỜ
Xe 500kg 300.000đ 13.000đ/km 12.000đ/km 70.000đ/giờ
Xe 750kg 350.000đ 14.000đ/km 13.000đ/km 70.000đ/giờ
Xe 1,5 tấn 500.000đ 15.000đ/km 14.000đ/km 100.000đ/giờ
Xe 1,9 tấn 550.000đ 20.000đ/km 17.000đ/km 120.000đ/giờ
Xe 2 tấn 700.000đ 30.000đ/km 19.000đ/km 200.000đ/giờ

Bốc xếp đồ đạc

Chi tiết chi phí công nhân bốc xếp đồ đạc

TRỌNG TẢI XE CHI PHÍ BỐC XẾP 2 ĐẦU
Xe 500kg 200.000đ/xe
Xe 750kg 300.000đ/xe
Xe 1,5 tấn 600.000đ/xe
Xe 1,9 tấn 600.000đ/xe – 900.000đ
Xe 2 tấn 900.000đ/xe

Chi phí chuyển văn phòng khác

Nếu có phát sinh thêm thì chi phí sẽ được tính như sau

CHI PHÍ PHÁT SINH
Thùng Carton Miễn phí
Màng PE bọc đồ đạc Miễn phí
Băng keo Miễn phí
Bịch xốp Miễn phí
Công tháo lắp ráp máy lạnh 300.000đ/máy
Tháo lắp ráp đồ đạc nội thất Tùy thuộc vào đồ đạc và số lượng
Bốc xếp đồ đạc cầu thang bộ Tùy thuộc vào đồ đạc và số tầng lầu
Kéo đồ đạc vào hẻm nhỏ Tùy số lượng đồ đạc và khoảng cách hẻm
Kéo đồ đạc vào hầm chung cư Tùy số lượng đồ đạc và khoảng cách hầm

Mẹo nhỏ giúp tiết kiệm chi phí và chuyển văn phòng nhanh hơn

Để thuận lợi cho việc tính giá cước cũng như báo giá chính xác, khảo sát minh bạch, rõ ràng. Đồng thời, giúp cho quá trình chuyển dời văn phòng nhanh gọn hơn, khách hàng khi liên hệ với vận tải Tấn Thành cần cung cấp đầy đủ những thông tin chi tiết. Điều này giúp chúng tôi tiến hành báo giá nhanh lại cho quý khách với giá cước rẻ nhất, tiết kiệm nhất và lên kế hoạch chuyển văn phòng cho quý vị nhanh gọn nhất.

Theo đó, một số thông tin khách hàng cần cung cấp đầy đủ bao gồm:

  •  Cung cấp cho chúng tôi địa điểm, vị trí văn phòng cũ và văn phòng mới cần chuyển đến.
  • Một danh sách các đồ dùng, đồ đạc trong văn phòng hoặc tổng kết số lượng tài sản cần chuyển dời. Nếu bạn có kèm theo hình ảnh liên quan, sẽ là điều tuyệt vời cho chúng tôi.
  • Tiến độ và thời gian cần vận chuyển, những yêu cầu kèm theo khác hoặc dịch vụ có liên quan.
  • Lựa chọn phương thức bạn muốn thanh toán (thanh toán chuyển khoản, thanh toán theo đơn từ, thanh toán tiền mặt, thanh toán qua thẻ tín dụng, thanh toán khi kết thúc hợp đồng hay thanh toán ngay sau khi ký hợp đồng…)
Báo giá chuyển văn phòng chuyên nghiệp giá rẻ
Báo giá chuyển văn phòng chuyên nghiệp giá rẻ

Xem thêm

Bảng giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại TPHCM Bảng giá Dịch vụ Taxi tải – Cho thuê xe tải tại TPHCM

Quy trình sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại vận tải Tấn Thành

Để sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Tấn Thành, các bạn thực hiện theo những bước sau:

Bước 1: Liên hệ với vận tải Tấn Thành và trao đổi yêu cầu

Khách hàng liên hệ với Tấn Thành để trao đổi yêu cầu của mình. Nêu rõ mong muốn và những đặc điểm của văn phòng làm việc. Cung cấp đầy đủ thông tin của văn phòng cũ, địa chỉ văn phòng và vị trí văn phòng mới cần chuyển đến.

Bước 2: Vận tải Tấn Thành khảo sát thực tế, lên báo giá chi tiết

Nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nơi để khảo sát thực tế, đong đo khối lượng công việc, kết hợp xem xét yêu cầu của khách hàng, nhận thông tin đầy đủ và lên báo giá chi tiết gửi quý khách hàng.

Bước 3: Ký kết hợp đồng

Sau khi hai bên thỏa thuận và đi đến thống nhất thì sẽ ký hợp đồng.

Bước 4: Thực hiện hợp đồng – chuyển dời văn phòng

Nhân viên của Tấn Thành bắt tay ngay vào việc chuyển dời văn phòng theo hợp đồng và yêu cầu của khách hàng.

Bước 5: Nghiệm thu và bàn giao

Khách hàng tiến hành nghiệm thu tại văn phòng mới, kiểm tra tài sản, máy móc, thiết bị đã được lắp đặt và vận hành tốt hay chưa. Sau khi hoàn tất kiểm tra, đánh giá, vận tải Tấn Thành sẽ bàn giao văn phòng mới cho khách hàng và hoàn tất hợp đồng.

Một số câu hỏi thường gặp về bảng giá dịch vụ chuyển văn phòng

Chi phí Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói là bao nhiêu?

Thông thường, chi phí dịch vụ chuyển văn phòng được tính bằng giá thuê nhân viên bốc xếp, tháo lắp ráp đồ đạc 2 điểm + giá cước thuê xe tải + chi phí phát sinh nếu có. Tuy nhiên, sẽ không có giá chung vì còn tùy thuộc vào từng công trình, địa điểm. Các bạn có thể xem báo giá chi tiết tại mục “chi tiết bảng giá chuyển văn phòng trọn gói” ở trên.

Liên hệ với vận tải Tấn Thành ra sao?

Để liên hệ với vận tải Tấn Thành, quý vị có thể liên hệ qua các hình thức sau:

Hotline: 0779.444.123 – 0967.654.454

Zalo: 0779.444.123

Email: vanchuyentanthanhsg@gmail.com

Website: vantaitanthanh.vn

Có tính phí tư vấn không?

Dịch vụ chuyển văn phòng Tấn Thành tư vấn và khảo sát dự án, công trình hoàn toàn miễn phí. Quý khách không cần phải đưa thêm bất kỳ chi phí nào, kể cả khi không sử dụng dịch vụ bên chúng tôi.

Có cần đặt cọc khi thuê Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói?

Sau khi ký hợp đồng thuê dịch vụ chuyển văn phòng, để đảm bảo quyền lợi của hai bên, Quý khách hàng có thể đặt cọc khoản phí nhỏ từ 20% – 30% giá trị hợp đồng. Chi phí còn lại sẽ được thanh toán sau khi hoàn tất công việc chuyển văn phòng.

Dịch vụ chuyển văn phòng chỉ ở trong TPHCM?

Dịch vụ chuyển văn phòng của Taxi tải chở hàng Tấn Thành giúp Quý khách di dời văn phòng, kho xưởng, nhà bãi không chỉ ở tại TPHCM mà còn đi đến các tỉnh thành lân cận: Toàn bộ các tỉnh miền Tây Nam Bộ, miền Đông Nam Bộ, Tây Nguyên, Nha Trang, Phú Yên, Bình Thuận, Ninh Thuận,Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng, Bình Định…

Thanh toán chi phí ra sao?

Sau khi chuyển văn phòng hoàn tất, Quý khách có thể thanh toán phần còn lại của dịch vụ trực tiếp với tài xế hoặc chuyển khoản cho Taxi tải chở hàng Tấn Thành.

Vận tải Tấn Thành còn cung cấp dịch vụ nào khác không?

Chúng tôi cung cấp rất nhiều các dịch vụ khác nhau như:

  • Dịch vụ chuyển nhà trọn gói
  • Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói
  • Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng
  • Dịch vụ đóng gói hàng hóa
  • Dịch vụ bốc xếp hàng hóa
  • Dịch vụ tháo lắp di dời máy lạnh giá rẻ
  • Dịch vụ hoàn trả mặt bằng
  • Dịch vụ cho thuê xe cẩu
  • Bán thùng carton chuyển nhà
  • Cho thuê xe nâng hạ hàng hóa,
  • Dịch vụ chuyển kho xưởng
  • Dịch vụ cho thuê kho chứa hàng, chứa đồ giá rẻ.
  • Dịch vụ chuyển nhà trọ giá rẻ

Vận tải Tấn Thành hiện là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực vận tải và cung cấp các dịch vụ vận tải tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh và khu vực phía Nam. Đã có hàng ngàn khách hàng lựa chọn Tấn Thành là đối tác đáng tin cậy trong suốt nhiều năm qua. Liên hệ với chúng tôi ngay để được báo giá ưu đãi và hưởng nhiều hậu mãi hấp dẫn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *